On Running Cloudflow 3

REV RUNNR REVIEW On Running Cloudflow 3 Wide : Light, fast and fully cushioned 

เบา รวดเร็ว และรองรับการกระแทกได้ดี เหมาะสำหรบใช้วันฝึกซ้อม รวมไปถึงวันแข่งขัน 

 

จากรองเท้าที่เป็นรุ่นแรกอย่าง CloudFlow ได้มาทดลองจากการนำไปแข่งงานที่จะต้องวิ่งอีก 10 Km. หลังจากปั่นจักรยานมา 40 Km. แต่ที่ชื่นชอบรองเท้า CloudFlow ตัวนี้คือ ความลงตัวของโฟม Midsole  ด้วยเจ้าเทคโนโลยี CloudTech ของมันนี่หละครับ การวางเท้าจะค่อยๆกระจายน้ำหนัก ทุกก้าวที่เราลงเท้า แถมยังมี SpeedBoard ที่คอยช่วยกระจายน้ำหนักและยังส่งตัวออกไปได้ ทั้งยังมีหน้าผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ถึงอากาศร้อนนะ แต่ก็ยังใส่สบาย นักไตรหลายคนชื่นชอบกันนะครับ  

 

พอมาถึงเจ้าตัวใหม่นี้ New CloudFlow จากที่ได้ลองเจ้าตัวนี้ ที่ได้ไปลองสวมใส่ จะเป็นหน้า Wide ก็รู้สึกใส่สบายขึ้น แถมยังเปลี่ยน Foam ตัวใหม่ของ On Cloud ตัวนี้เป็น Helion™  ซึ่งให้ความนุ่มและ คืนตัวได้ดี แต่สิ่งที่ตกใจคือ Insole ที่ให้มามีความเด้งๆ เหมือนมี Gel มารองรับที่เท้าเราอีกด้วย แปลกใจนะครับ เพราะยังคงไม่ชิน แต่ทำออกมาได้ดี  

On Running Cloudflow 3 Wide คู่นี้ยังคงโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชุดพื้นโฟม CloudTec® เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ และเลือกใช้ Superfoam ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษอย่าง Helion™ ผสมผสานเพื่อการตอบสนองฝ่าเท้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรองรับการกระแทกอย่างเต็มที่ ชุดหน้าผ้ามีการออกแบบใหม่ ให้กระชับพอดีกับรูปเท้า อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของ Cloudflow ซีรี่ย์ที่วางจำหน่ายรุ่นหน้ากว้าง Wide Fit อีกด้วย \\

ความพิเศษของวัสดุที่ทาง On Running เลือกใช้กับ Cloudflow 3 Wide รุ่นนี้คือการคัดสรรวัสดุภายใต้นิยาม “Made for more, with less” พิเศษตรงที่เนื้อผ้าส่วนบนถูกประกอบด้วยเทคนิคการตัดเย็บแบบไร้รอยต่อ มีสไตล์และยังรักษ์โลกด้วย โดยการเลือกใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลถึง 70% ส่วนพื้นมีแผ่นยางเสริมอีกชั้นเพื่อช่วยให้เกาะถนน เข้าโค้งได้ง่าย 

การออกแบบ On Running Cloudflow 3 Wide คู่นี้ยึด Concept ที่ว่าจะขอเป็นทางลัดเพื่อให้นักวิ่งไปในจุดสูงสุด และ On Running Cloudflow Wide คู่นี้ยังคงทำความเร็วได้ดีกว่ารุ่นเก่า ด้วยเทคโนโลยี Speedboard® ที่ออกแบบมาเพื่อทำความเร็วโดยเฉพาะ สำหรับระยะทางตั้งแต่ 5Km จนถึง 21 Km.  

 

Cloudflow 3 Wide Black / Aspahlt (Men) ฿5,200  

Size : 8.5 / 9 / 9.5 / 10 / 10.5 / 11 / 11.5 / 12  

Cloudflow 3 Wide Rock / Rose (Women) ฿5,200  

Size : 7 / 7.5 / 8 / 8.5 / 9 /9.5 

On Running Cloudflow 3 Wide พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน REV RUNNR สาขาดังต่อไปนี้ 

ร้าน REV RUNNR สาขา Sports 24 สุขุมวิท โทร 02-118-2989 

(วันจันทร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์10.00น - 19.00น.) 

ร้าน REV RUNNR สาขา Central Festival เชียงใหม่ โทร. 052-011-228  

(วันจันทร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00 น . – 20.00 น.) 

ร้าน REV RUNNR สาขา CentralPlaza ขอนแก่น โทร 043-000-131 

(วันจันทร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.30 น . – 20.00 น.) 

และทางREV Online Store : https://bit.ly/36Rx8mi 

#REVRUNNR 

#OnRunning 

#Cloudflow3Wide